Kết quả tìm kiếm
1CPU, 1GB RAM, 15GB SSD, Công nghệ KVM
2CPU, 2GB RAM, 20GB SSD, Công nghệ KVM
2CPU, 8GB RAM, 60GB SSD, Công nghệ KVM
Máy chủ vật lý hiệu năng cao
Thuê chỗ đặt máy chủ vật lý, máy chủ cá nhân
50GB SSD, FREE SSL
25GB SSD, FREE SSL, Nameservers bảo vệ bằng Cloudflare
50GB SSD, Không giới hạn lưu lượng truyền tải, FREE SSL, Nameservers bảo vệ bằng Cloudflare
Tin tức và bài viết cập nhật, chia sẻ kiến thức về marketing, marketing online...
Marketing F&B là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của các nhà hàng và đóng góp quan trọng vào sự thành công của họ trên thị trường
Business Intelligence (BI) là lĩnh vực kết hợp công nghệ và quản lý, dùng dữ liệu để hỗ trợ quyết định trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Để kinh doanh nhà hàng một cách hiệu quả, bạn cần xây dựng một kế hoạch kinh doanh ăn uống chi tiết và toàn diện nhất qua các bước sau
Phần mềm quản lý nhà hàng là một ứng dụng máy tính hoặc nền tảng phần mềm được thiết kế để hỗ trợ các hoạt động quản lý và vận hành của một nhà hàng.
Organic traffic là lượng truy cập tự nhiên đến một website từ các công cụ tìm kiếm như Google Bing và không phải là kết quả của quảng cáo trả tiền
Key Visual (KV) là một hình ảnh hoặc hình minh họa đại diện cho ý tưởng hoặc thông điệp chính của chiến dịch quảng cáo, sự kiện hoặc sản phẩm.
SimilarWeb là một công cụ ước tính và phân tích lưu lượng truy cập của các trang web, đồng thời khám phá hành vi trực tuyến của người dùng trên website.
MarTech là một công cụ cung cấp các giải pháp giúp Marketer tối ưu các nỗ lực tiếp thị. Và cách công cụ này hỗ trợ để đạt được mục tiêu tiếp thị.
Chiến lược Marketing của Starbuck có gì? Và vì sao chiến lược này lại thu hút lớn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.